CMC Telecom bật mí phương thức đột phá doanh thu với Google Data Warehouse

27 - 04 - 2022
shape
shape
shape
shape
shape
shape
shape
shape

Doanh nghiệp hiện đại đang phải đối mặt với sự gia tăng chi phí và  khó khăn trong việc xử lý dữ liệu. Môi trường dữ liệu lớn thường phức tạp với nhiều hệ thống và công cụ cần được điều phối tốt để hoạt động trơn tru. Tại buổi hội thảo trực tuyến, các chuyên gia từ CMC Telecom và Google đã tư vấn xây dựng kiến trúc Data Warehouse tối ưu nhất với chiến lược hiện đại hóa dữ liệu phục, vụ cho việc gia tăng doanh thu của doanh nghiệp.

 

Hội thảo thu hút sự tham gia của nhiều đại diện doanh nghiệp

 

Google Data Warehouse - “kho dữ liệu” của doanh nghiệp hiện đại

Google Data Warehouse là giải pháp do Google cung cấp với sự phát triển vượt bậc về tính năng, có thể giúp khách hàng giải quyết được rất nhiều vấn đề trong việc thu thập, lưu trữ, quản lý dữ liệu và cung cấp thông tin cho người sử dụng. Với Google Data Warehouse, doanh nghiệp có được “Business Insight”, đoán định được xu hướng thị trường, dự đoán nhu cầu của khách hàng, phân tích lợi hại trong từng quyết định kinh doanh để tối ưu hóa chi phí và đột phá doanh thu.

 

Sự kiện thu hút sự tham dự của các IT, IT Manager, CTO, những người quan tâm đến việc quản trị dữ liệu, thông tin khách, tối ưu hóa tập khách hàng từ đó nâng cao năng suất, thu được lợi nhuận cao hơn cho doanh nghiệp của mình.

 

Nắm bắt được mối quan tâm ấy, mở đầu buổi hội thảo, anh Bùi Hoàng Anh - Giám đốc Trung tâm SME của CMC Telecom đã chia sẻ về những lợi ích to lớn mà Data Warehouse đem lại cho doanh nghiệp: “Data Warehouse tích hợp dữ liệu về một nguồn, cùng một định dạng, đáp ứng mọi nhu cầu thông tin, từ đó người dùng tiết kiệm thời gian và tăng hiệu quả tìm kiếm dữ liệu. Nguồn dữ liệu được chuẩn hóa giúp các cấp quản lý, lãnh đạo đưa ra những quyết định hợp lý, nhanh chóng, năng suất cao hơn; thu được lợi nhuận cao hơn. Doanh nghiệp xác định, quản lý và điều hành những dự án, những nghiệp vụ một cách hiệu quả và chính xác nhờ vào kho dữ liệu

 

 Anh Bùi Hoàng Anh - Giám đốc Trung tâm SME của CMC Telecom

 

Để doanh nghiệp có cái nhìn trực tiếp và rõ ràng hơn về giải pháp này, demo kiến trúc Data Warehouse cũng được chuyên gia công nghệ Nguyễn Đăng Vinh “biểu diễn” cụ thể.

 

Demo kiến trúc giải pháp Data Warehouse

 

Minh chứng cho những lợi ích của Google Data Warehouse, đại diện Google, anh Nguyễn Ngọc Điệp - Senior Solution Consultant đã kể lại case study cụ thể về việc sử dụng Data Warehouse tại Việt Nam và thế giới thông qua câu chuyện thực tế của một số đại điện FSI như: ngân hàng HSBC, Starling Bank, ANZ,...

 

 

Ứng dụng Data Warehouse trong các ngành

 

CMC Telecom đang là đối tác viễn thông duy nhất của Google tại Việt Nam được công nhận là đối tác cao cấp toàn cầu - Premier Partner. CMC Telecom có hơn 200 chuyên gia đạt chứng chỉ Google về điện toán đám mây, các chứng chỉ chuyên sâu về bảo mật cho Cloud và đặc biệt là AI và Big Data. Với lợi thế nền tảng của một công ty hạ tầng số, chủ động về đường truyền, băng thông cũng như Data Center, khách hàng dùng dịch vụ của CMC Telecom sẽ được sử dụng kết nối trực tiếp là Google Cloud Interconnect.